Mimi Wako Mwenziyo


Nipe nikupe, maneno hayo usemayo,
usinitumie sin’tupe, mimi wako mwenziyo,
sijifananishe kupe, mambo hayo tia moyo,
kwa wakati simo, sijitafutie mwingine.

kwa wakati simo, sijitafutie mwingine,
mapenzi mambo muhimo, sifananishe na jingine,
kwa yote yaliomo, sitataka mwingine
sijitie simanzi, moyo wangu ni wako.

sijitie simanzi, moyo wangu u wako,
mtima una mapenzi, kokote uliko,
njoo kwangu unienzi,maana sitoki kwako,
Kwa sherehe na shangwe, tukuwaambie wazee.

 

Find More Writings by Bee Illustrated here

Leave a comment

4 Comments

  1. Habari ndio hii basi….Watu watalijua jiji raundi hii

    Reply
  2. like i said, reading is hard. i only made thru the fist stanza.
    lakini Hongera Bee!!! Maandishi yako mufti mno

    Reply
  3. @Dyiembo na Pre7amer….ahsante kwa kusoma na kutoa maoni yenu.

    Reply
  1. Tweets that mention Mimi Wako Mwenziyo « The Alternative Focus -- Topsy.com

Leave a Reply

